Trên tay – cách dùng máy in cầm tay VJET1040H (tinhte.vn)

Máy in date cầm tay VJET1040H được Tinh Tế review hiện có bán tại máy in phun date Duy Tiên. Khách hàng cần xem trực tiếp sản phẩm và dùng thử vui lòng liên hệ số: 0934 349 749 – 0968 349 749

Máy in date cầm tay VJET1040H là chiếc máy in cầm tay phục vụ nhu cầu in mã code, hạn sử dụng, đóng date lên bao bì sản phẩm, hạn dùng thực phẩm, dược phẩm, bánh mứt, giá bán, mã hàng, số lô ngày tháng năm sản xuất… trên nhiều chất liệu. Thay vì bạn in khối lượng lớn một mã code đóng gói theo dạng in công nghiệp tự động trên băng truyền thì đây là cái máy in cầm tay nhỏ gọn linh hoạt hơn cho các cơ sở doanh nghiệp nhỏ vừa, hoặc chuỗi bán lẻ hàng hoá, bán hàng online… Hoặc những thùng hộp sản phẩm cồng kềnh phức tạp thì máy in cầm tay như VJET1040 là giải pháp hữu dụng.

Xem thêm thông số kỹ thuật: máy in cầm tay VJET1040H

VJET1040H Inkjet Coder sử dụng công nghệ in phun của HP. Cấu trúc gồm có 3 phần chính là máy in, hộp mực và bàn phím, thao tác lắp ráp và sử dụng dễ dàng. Các đặc tính chính quyết định sự tồn tại và hữu dụng của loại máy in này đó là:

may-in-phun-date-cam-tay-duy-tien-1040h

Dùng in các loại sản phẩm có hình dạng phức tạp không thể đặt in trên băng truyền, hoặc loại đóng gói hay sản phẩm có kích thước cồng kềnh khó chạy trên băng truyền in tự động hàng loạt.

may-in-phun-date-cam-tay-vjet1040h-duy-tien

Nhỏ gọn và chỉ nặng khoảng 950g nhưng đủ chức năng để in các loại mã code, đóng date, lô hàng, giá cả… với độ phân giải chuẩn, đủ phông chữ ngôn ngữ và tốc độ đủ nhanh 76m/s. Đủ để phục vụ các doanh nghiệp sản xuất nhỏ vừa, hoặc chuỗi kinh doanh lẻ cần in ấn linh hoạt lô hàng, đóng code…

may-in-date-cam-tay-duy-tien-1040h-trung-quoc

Chiều cao ký tự được in: Lên tới 1 mét với 150 ký tự/ dòng. Phiên bản này nâng cấp cỡ chữ tăng lên cao hơn và được 6 dòng thay vì 5 và cỡ chữ nhỏ hơn một chút của phiên bản VJET1040.

may-in-date-cam-tay-duy-tien-1040h-trung-quoc-1

Các dòng máy in mã code, đóng date cầm tay Series VJET1040, VJET1040H dùng công nghệ in phun của HP, mực gốc nước. Đây là Cartridge mực sử dụng cho VJET1040H.

may-in-date-cam-tay-duy-tien-1040h-trung-quoc-2

Vì sử dụng mực gốc nước, nên các chất liệu bóng trơn như ni-lông hay chất liệu tương tự sẽ không bám mực hoặc dễ lem màu khi chưa khô. Mực gốc nước thì màu sáng tươi hơn gốc dầu, nhưng có hạn chế đó, người dùng lưu ý là được.

may-in-date-cam-tay-duy-tien-1040h-trung-quoc-4

Giao tiếp cartridge mực với máy, các chân giao tiếp chắc chắn, cartridge có thể được tháo lắp rất nhiều lần nên chất lượng chân giao tiếp của máy in là cực kỳ quan trọng.

may-in-date-cam-tay-duy-tien-1040h-trung-quoc-5

Máy in có các cổng giao tiêp ngoại vi cơ bản là: USB để kết nối với bàn phím nhập liệu, nhập logo, kết nối máy tính để in từ máy tính với nhu cầu phức tạp và độ phân giải khi in với máy PC có thể nâng lên cao hơn.

THAM KHẢO THÊM CÁC MÁY IN DATE KHÁC TẠI DUY TIÊN

Trong hình là mình đã gắn một USB kết nối Bluetooth với bàn phím nhập liệu bên ngoài. Chỉ cắm vào và hai bên tự động giao tiếp với nhau, không cần phải làm gì cả. Bàn phím đóng gói kèm trong thùng sản phẩm khi họ bán.

may-in-date-cam-tay-duy-tien-1040h-trung-quoc-6

Pin sử dụng cho VJET1040H, mỗi viên sử dụng in liên tục được 5 – 6 giờ. Máy cũng có cổng tiếp nguồn trực tiếp và xạc, nhưng cũng có dock xạc pin rời tiện dụng khi dùng liên tục với hiệu suất in cao, cần thay thế 2 pin.

may-in-date-cam-tay-vjet1040h

Đầy đủ các loại barcode được máy hỗ trợ, phông chữ, update logo… nhập liệu, thay thế và nhập mới nhanh gọn dễ dàng.

may-in-date-cam-tay-vjet1040h-duy-tien

Các đèn báo công đoạn thực hiện của máy bên hông thân máy.

may-in-date-cam-tay-vjet1040h-gia-re

Cảm biến và đầu phun mực ở mặt dưới. Hai ru-lô bánh lăn sẽ lăn trượt trên bề mặt chất liệu in đủ giữ khoảng cách cho phép của đầu phun và tốc độ in nhanh.

may-in-date-cam-tay-vjet1040h-nhap-khau

Khối lượng là gần 1kg khi đã đóng pin và lắp mực vào thân máy. Mình cầm nghịch in này nọ thử các loại khoảng hơn 1 giờ thì thấy cũng bình thường. Với thợ in, làm chuyên nghiệp, chỉ nhấc lên và quét code có lẽ khối lượng này cũng đủ đầm tay và không quá nặng.

may-in-phun-date-cam-tay-duy-tien

VJET1040H được xếp trong một valise rất đẹp, gọn và chắc chắn, giống như chính cái máy in vậy.

Nguồn: tinhte.vn

Bài viết liên quan: